KHÁCH SẠN GIA ĐÌNH TUYỆT VỜI NHẤT

06 / 02 / 2017 - Tin chung

Ngôi nhà cây tại Lapland (Thụy Điển) được một công ty kiến trúc xây dựng tại một trong những khu vực đẹp nhất thế giới. Căn nhà này thực chất là một căn phòng đặc biệt của khách sạn sang trọng Treehotel ở miền Bắc Thụy Điển. Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc Bắc Âu truyền thống, đứng vững trên 12 chiếc cột ở độ cao 10 mét so với mặt đất. Phòng có cầu thang, hệ thống trụ đỡ và dây đeo chắc chắn. Nội thất trong ngôi nhà được làm bằng gỗ tạo bầu không khí ấm cúng giữa rừng cây lá kim phủ tuyết trắng. Tới đây, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và dòng sông Lule. Khách sạn trên cây bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm đủ cho gia đình 5 người. Tới đây du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên và đặc biệt được ngắm hiện tượng cực quang độc đáo tại vòng Bắc Cực. Nhờ thiết kế thông thoáng và có cửa kính hướng sáng nên du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục khi chỉ cần thảnh thơi ngồi trong khách sạn này và chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú này.

Với thiết kế nhà cây độc đáo, khách sạn Treehotel (Thụy Điển) chính là điểm đến lý tưởng nhất cho gia đình thích phiêu lưu, hòa mình vào thiên nhiên. Khách sạn gia đình tuyệt nhất này còn có một khu spa và một khu buffet buổi sáng cho du khác khách.

Công ty cổ phần Tanaso Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị bể bơi và xông hơi có chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. Vui lòng liên hệ Hotline: 0904856123 hoặc truy cập website: www.tanaso.com

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Suối khoáng nóng (Onsen) tự nhiên Daana giữa rừng xanh Đam Rông

22 / 11 / 2023

Suối khoáng nóng  Onsen tự nhiên Daana (Daana Mineral Hot Springs) nằm sâu trong đại ngàn xã Đạ Tông, huyện Đam Rông, có làn nước trong vắt, chảy qua hệ thống đá bàn, đá phiến tự nhiên, giữa màu xanh tươi tốt của lớp lớp cỏ cây sẽ là điểm đến đặc biệt và khác biệt của Đam Rông từ Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2023.

Đọc tiếp

Onsen Yoko Quang Hanh Cẩm Phả Quảng Ninh

22 / 11 / 2023

YOKO ONSEN QUANG HANH Nép mình vào những vách núi hùng vỹ, nằm ngay sát biển và được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, Yoko Onsen Quang Hanh hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nên một khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng hoàn hảo: PHONG CẢNH (Môi trường cảnh quan), PHONG VỊ (Vị của nước, của các món ăn), PHONG THỔ (Văn hóa, thổ nhưỡng địa phương). Không chỉ là một trong những mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, Yoko Onsen Quang Hanh còn gây ấn tượng nhờ không gian mở với kiến trúc thuần Nhật cổ kính cùng tổ hợp nghỉ dưỡng và dịch vụ thượng lưu, được quản lý bởi các chuyên gia và Giám đốc vận hành người Nhật nhằm đem đến trải nghiệm chuẩn Nhật Bản cho Quý khách hàng. Yoko Onsen Quang Hanh - Điểm đến để bạn trở về, giải tỏa căng thẳng, cân bằng cảm xúc, thư giãn và tái sinh nguồn năng lượng tích cực. Yoko Onsen Quang Hanh với các dịch vụ  

Đọc tiếp

Onsen - suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng việt nam

22 / 11 / 2023

Từ lâu, tắm suối nước nóng Onsen  được coi là “thần dược” không chỉ giúp thư giãn đầu óc, cơ bắp mà còn giúp giảm căng thẳng. Nếu bạn muốn nuông chiều bản thân sau những ngày mệt mỏi thì dành thời gian ở Onsen tự nhiện - suối thảo dược Việt Nam là một ý tưởng hay dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp những suối nước nóng - Onsen nổi tiếng nhất Việt Nam.

Đọc tiếp

Đầu tư xây dựng bể bơi trong nhà: Sự sang trọng được chứng minh bằng nhiều lợi thế

22 / 11 / 2023

Quyết định xây dựng bể bơi trong nhà là một bước đầu tư quan trọng. Tuy nhiên, khi xem xét những lợi ích và khả năng xây dựng bể bơi trong nhà có thể mang lại, rõ ràng khoản đầu tư này có thể mang lại sự sang trọng vô song và trải nghiệm sống đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta khám phá câu hỏi liệu có cần thiết đầu tư vào xây dựng bể bơi trong nhà hay không và tại sao đó có thể là một quyết định sáng suốt.

Đọc tiếp

Để cai nghiện kỹ thuật số, Nhật Bản tìm kiếm đến Phòng xông hơi, Sauna Phần Lan'

15 / 11 / 2023

Gearoid Reidy cho Bloomberg Opinion cho biết văn hóa xông hơi, Sauna đang bùng nổ ở Nhật Bản, với những tín đồ ủng hộ những lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần của nó. Trong khi các nhà tắm công cộng đang suy giảm trong nhiều thập kỷ thì các phòng tắm hơi, Sauna lại đang phát triển mạnh mẽ ở Nhật Bản. Ở Nhật Bản, Phòng xông hơi Helo đột nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi. Trên Instagram, những người có ảnh hưởng và diễn viên dường như đến phòng Sauna hàng ngày và ứng dụng này đang tấn công tôi bằng các quảng cáo về những nơi nghỉ dưỡng trên núi có bể ngâm nước lạnh. Một số người bạn là những người đam mê “saunner” (một từ tiếng Nhật-Anh dùng để chỉ những tín đồ tắm hơi) đã nhất quyết muốn tôi thử.

Đọc tiếp

Kinugawa Onsen

23 / 05 / 2023

Kinugawa Onsen, nằm ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, là một ngôi làng suối nước nóng đã tồn tại từ thời Edo và có tác dụng chữa bệnh bằng nước nóng hiệu quả cao. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ đồng thời có thể dễ dàng đến những nơi như Tokyo. Ở bài này, ngoài tổng quan, cách tiếp cận và lịch sử của Kinugawa Onsen, chúng tôi sẽ giới thiệu chất lượng và tác dụng của suối nước nóng

Đọc tiếp