Phòng xông hơi ướt Amerec giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

20 / 09 / 2020 - Tin chung

Bạn có cảm thấy mệt mỏi, ngay cả khi bạn đi ngủ sớm? Có thể là bạn không có đủ giấc ngủ sâu quan trọng. Sử dụng phòng xông hơi Amerec thường xuyên vào buổi tối là cách hiệu quả để cải thiện chất lượng giấc ngủ tổng thể.

Bạn có cảm thấy mệt mỏi, ngay cả khi bạn đi ngủ sớm? Có thể là bạn không có đủ giấc ngủ sâu quan trọng. Sử dụng phòng xông hơi Amerec thường xuyên vào buổi tối là cách hiệu quả để cải thiện chất lượng giấc ngủ tổng thể.

Trong một đêm, chúng ta trải qua các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ. Giấc ngủ sóng chậm thường được gọi là giấc ngủ sâu là giai đoạn phục hồi tốt nhất của chu kỳ ngủ. Đây là lúc chúng ta được nghỉ ngơi tốt nhất. Đó là trong giấc ngủ sâu, chúng ta bổ sung, và đó cũng là khi trí não được củng cố. Giấc ngủ sâu rất quan trọng để chống lại những tổn hại gây ra cho não bộ của chúng ta do căng thẳng hàng ngày.


Có nhiều cách khác nhau để tăng chất lượng giấc ngủ của bạn, để thức dậy sảng khoái  hơn vào buổi sáng. Một cách là sử dụng phòng xông hơi amerec, với máy xông hơi amerec nhập khẩu từ Mỹ vào buổi tối. Điều này làm cho cơ thể tăng lên, là một trong những yếu tố được chứng minh là làm tăng giấc ngủ sâu. Giấc ngủ sóng chậm bắt đầu khi nhiệt độ não bộ tăng lên trên một ngưỡng nhất định, đó là lý do tại sao tắm hơi rất có lợi cho giấc ngủ của bạn.

 

Cuộc sống ngày nay của chúng ta, được kết nối liên tục và trực tuyến, có thể khiến bạn khó thư giãn và nghỉ ngơi đủ để đi vào giấc ngủ. Hơi nóng từ máy xông hơi ướt amerec, sự tĩnh lặng và âm thanh êm dịu của phòng xông hơi ướt Amerec sẽ không chỉ giúp bạn dễ ngủ hơn mà còn cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Hơi nóng và hơi nước cũng là những cách hiệu quả để giảm đau và nhức về thể chất như đau đầu, đau cơ hoặc đau khớp.

 

Với vòi sen bằng  hơi nước của máy xông hơi Amerec, Đầu xông hơi amerec ComfortFlo tạo ra "tiếng ồn hồng" giúp tạo ra giấc ngủ sâu theo làn sóng chậm, theo một nghiên cứu của Northwestern Medicine từ Đại học Northwestern. Mặc dù nghiên cứu đưa ra tiếng ồn hồng trong khi ngủ, nhưng tác dụng làm dịu của tiếng ồn hồng giúp người sử dụng phòng xông hơi amerec  có cảm giác thư giãn sâu hơn trong khi tắm.

 

Để tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với Tanaso_Amerec là đại diện tại Việt Nam của hãng Amerec – Mỹ.

Hotline: 0904.856.123

www.tanaso.com

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Suối khoáng nóng (Onsen) tự nhiên Daana giữa rừng xanh Đam Rông

22 / 11 / 2023

Suối khoáng nóng  Onsen tự nhiên Daana (Daana Mineral Hot Springs) nằm sâu trong đại ngàn xã Đạ Tông, huyện Đam Rông, có làn nước trong vắt, chảy qua hệ thống đá bàn, đá phiến tự nhiên, giữa màu xanh tươi tốt của lớp lớp cỏ cây sẽ là điểm đến đặc biệt và khác biệt của Đam Rông từ Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2023.

Đọc tiếp

Onsen Yoko Quang Hanh Cẩm Phả Quảng Ninh

22 / 11 / 2023

YOKO ONSEN QUANG HANH Nép mình vào những vách núi hùng vỹ, nằm ngay sát biển và được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, Yoko Onsen Quang Hanh hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm nên một khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng hoàn hảo: PHONG CẢNH (Môi trường cảnh quan), PHONG VỊ (Vị của nước, của các món ăn), PHONG THỔ (Văn hóa, thổ nhưỡng địa phương). Không chỉ là một trong những mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, Yoko Onsen Quang Hanh còn gây ấn tượng nhờ không gian mở với kiến trúc thuần Nhật cổ kính cùng tổ hợp nghỉ dưỡng và dịch vụ thượng lưu, được quản lý bởi các chuyên gia và Giám đốc vận hành người Nhật nhằm đem đến trải nghiệm chuẩn Nhật Bản cho Quý khách hàng. Yoko Onsen Quang Hanh - Điểm đến để bạn trở về, giải tỏa căng thẳng, cân bằng cảm xúc, thư giãn và tái sinh nguồn năng lượng tích cực. Yoko Onsen Quang Hanh với các dịch vụ  

Đọc tiếp

Onsen - suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng việt nam

22 / 11 / 2023

Từ lâu, tắm suối nước nóng Onsen  được coi là “thần dược” không chỉ giúp thư giãn đầu óc, cơ bắp mà còn giúp giảm căng thẳng. Nếu bạn muốn nuông chiều bản thân sau những ngày mệt mỏi thì dành thời gian ở Onsen tự nhiện - suối thảo dược Việt Nam là một ý tưởng hay dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp những suối nước nóng - Onsen nổi tiếng nhất Việt Nam.

Đọc tiếp

Đầu tư xây dựng bể bơi trong nhà: Sự sang trọng được chứng minh bằng nhiều lợi thế

22 / 11 / 2023

Quyết định xây dựng bể bơi trong nhà là một bước đầu tư quan trọng. Tuy nhiên, khi xem xét những lợi ích và khả năng xây dựng bể bơi trong nhà có thể mang lại, rõ ràng khoản đầu tư này có thể mang lại sự sang trọng vô song và trải nghiệm sống đặc biệt. Trong bài viết này, chúng ta khám phá câu hỏi liệu có cần thiết đầu tư vào xây dựng bể bơi trong nhà hay không và tại sao đó có thể là một quyết định sáng suốt.

Đọc tiếp

Để cai nghiện kỹ thuật số, Nhật Bản tìm kiếm đến Phòng xông hơi, Sauna Phần Lan'

15 / 11 / 2023

Gearoid Reidy cho Bloomberg Opinion cho biết văn hóa xông hơi, Sauna đang bùng nổ ở Nhật Bản, với những tín đồ ủng hộ những lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần của nó. Trong khi các nhà tắm công cộng đang suy giảm trong nhiều thập kỷ thì các phòng tắm hơi, Sauna lại đang phát triển mạnh mẽ ở Nhật Bản. Ở Nhật Bản, Phòng xông hơi Helo đột nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi. Trên Instagram, những người có ảnh hưởng và diễn viên dường như đến phòng Sauna hàng ngày và ứng dụng này đang tấn công tôi bằng các quảng cáo về những nơi nghỉ dưỡng trên núi có bể ngâm nước lạnh. Một số người bạn là những người đam mê “saunner” (một từ tiếng Nhật-Anh dùng để chỉ những tín đồ tắm hơi) đã nhất quyết muốn tôi thử.

Đọc tiếp

Kinugawa Onsen

23 / 05 / 2023

Kinugawa Onsen, nằm ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, là một ngôi làng suối nước nóng đã tồn tại từ thời Edo và có tác dụng chữa bệnh bằng nước nóng hiệu quả cao. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ đồng thời có thể dễ dàng đến những nơi như Tokyo. Ở bài này, ngoài tổng quan, cách tiếp cận và lịch sử của Kinugawa Onsen, chúng tôi sẽ giới thiệu chất lượng và tác dụng của suối nước nóng

Đọc tiếp